NHẬN MAY ÁO TỐT NGHIỆP

Leave a Comment
Xưởng may NAM TIẾN là đơn vị chuyên nhận may và cung cấp áo tốt nghiệp. May áo tốt nghiệp mần non, áo tốt nghiệp trung học, may áo tốt nghiệp cao học thạc sĩ. Chúng tôi nhận may và thiết kế theo mẫu cũ khách hàng đặc.
Vời đội ngũ công nhân may tại nhà và chất liệu vải phong phú, chung tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng chất lượng tốt nhất .Chính vì thế khi mặc những bộ đồng phục chung tôi may cá nhân hay tập thể cảm thấy tự tin khi mặc trong những ngày tốt nghiệp trọng đại của mình.
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế NAM TIẾN
Địa chỉ: 118/119 PHAN HUY ÍCH phường 15 quận TÂN BÌNH HCM
Tel: 0935 939 757 (Mr.NGUYÊN)
Email:thoitrangnamtien@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Sản phẩm nổi bật

Liên kết wesite

Popular Posts